Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Xe đầu kéo UD Trucks 460 Escot là một trong những mẫu xe đầu kéo nổi bật của UD Trucks, thương hiệu xe tải nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mẫu xe này thường được sử dụng trong các công việc vận chuyển hàng hóa nặng trên các tuyến đường dài. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của xe đầu kéo UD Trucks 460 Escot:
Là mẫu xe đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản. Xe trang bị động cơ GH11E công suất cao 460 mã lực, có sức kéo theo thiết kế đến 70 tấn giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.
Xe đầu kéo UD Trucks 460 số tự động trang bị cabin nóc cao, giường 2 tầng, mâm nhôm, bầu hơi nhôm, thùng dầu nhôm cao cấp, hệ thống Cruise Control và hộp số tự động ESCOT được thiết kế để chạy đường dài ưu việt, bền bỉ và đáng tin cậy nhờ sở hữu thiết kế cabin dạng khí động học, kết hợp khung gầm được thiết kế chịu tải nặng, và tỷ số truyền hợp lý.
Thiết kế khí động học Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Khoang cabin rộng rãi được trang bị ghế lái tiện dụng, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài.
Khoang cabin như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí 2 giường nằm rộng rãi giúp tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Cốp bên dưới giường để được nhiều đồ.
Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Hộp số tự động ESCOT hiện đại thông minh giúp người lái giảm mệt mỏi trong toàn bộ quá trình lái.
Taplo xe trang bị màn hình LCD lớn 4,5 inch (~12 cm) giúp người lái dễ đọc thông tin. Nó mang lại độ tương phản sáng và sắc nét với khả năng nhận biết thông tin nhanh chóng và dễ dàng. Màn hình đồng thời cung cấp thông tin về hệ thống tiêu thụ nhiên liệu.
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) |
7050 x 2490 x 3962 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3400 mm + 1370 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2043/1854 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng |
8423 Kg |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế/ CPGT lớn nhất |
28553 Kg / 24000 Kg |
Khối lượng kéo theo thiết kế/ CPGT lớn nhất |
51447 Kg/ 39447 Kg |
Số chỗ ngồi |
02 người |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH11 460 - Euro V |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun dầu điện tử |
Dung tích xi lanh |
10837 cm3 |
Công suất cực đại (HP/ Kw) |
460 HP/ 346 Kw tại 1800 rpm |
Mômen xoắn cực đại |
2240 Nm tại 1200 rpm |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, cơ khí trợ lực thuỷ lực |
Hộp số |
Tự động cao cấp ESCOT, 12 số tiến, 02 số lùi |
Tỷ số truyền cầu |
4,30 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít Ê-cu-bi, cơ khí trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Phanh trước /sau |
Tang trống, khí nén, có trang bị ABS |
Phanh đỗ |
Khí nén tới bầu tích năng bánh xe trục 01+02 |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước/ Sau |
Nhíp lá, thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực / Nhíp lá, giảm chấn thuỷ lực |
HỆ THỐNG LỐP |
Bridgestone 315/80R22.5 |
THỂ TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU (+/-10%) (LÍT) |
405 |
TRANG BỊ ĐẶC BIỆT CAO CẤP |
Cabin nâng điện, 2 Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề. Mâm nhôm, bầu hơi nhôm, thùng dầu nhôm, hệ thống Cruise Control. |
BẢO HÀNH | Bảo hành 24 tháng hoặc 300.000km tùy điều kiện nào đến trước theo sổ Bảo hành đính kèm. |
Hệ thống truyền động của xe đầu kéo UD Quester 460 E5 được tối ưu hóa, có thể đáp ứng các yêu cầu khắc nghiệt nhất trong các điều kiện vận hành khác nhau. Tỷ số truyền cầu sau (4,63) và tỷ số truyền hộp số được tính toán một cách hợp lý đảm bảo xe vận hành linh hoạt và ổn định trên mọi cung đường.
Hộp số tự động ESCOT được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng và giúp người lái xe chủ động và thoải mái hơn trong quá trình lái xe. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.
Hệ thống treo trước kết hợp giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng giúp khoang lái luôn ổn định, mang lại cảm giác êm ái.
Hệ thống treo sau được thiết kế dạng “T-ride” kết hợp với thanh giằng đa điểm dạng chữ V và chữ I đảm bảo khả năng tải nặng cao, vận hành ổn định và an toàn trong các cung đường khác nhau.
Trục sau nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.
Trang bị động cơ UD Trucks GH11E dung tích 11 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, cung cấp hiệu suất làm việc cao, chi phí vận hành thấp nhờ giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Hơn thế, động cơ UD Trucks GH11E được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có mô men xoắn cực đại 1990Nm ở dải vòng tua thấp 950rpm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các xe cùng công suất.
Động cơ đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 460 được trang bị phanh động cơ 2 cấp độ nhằm duy trì tốc độ ổn định khi xuống dốc, hạn chế sử dụng phanh thông thường giúp an toàn và tăng tuổi thọ má phanh các bánh xe. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 460Hp (308Kw)/1800.