Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Xe đầu kéo UD Trucks 330 GWE là một trong những mẫu xe đầu kéo nổi bật của UD Trucks, thương hiệu xe tải nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mẫu xe này thường được sử dụng trong các công việc vận chuyển hàng hóa nặng trên các tuyến đường dài. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của xe đầu kéo UD Trucks 330 GWE:
Đầu kéo UD Trucks 6x4 GWE 330 cabin 2 giường được trang bị động cơ tiên tiến từ UD Trucks Nhật Bản model GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.
Động cơ UD Trucks GH8E 330 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Xe đầu kéo UD Trucks 330 GWE là lựa chọn lý tưởng cho các công ty vận tải hoặc những ai cần một phương tiện mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả kinh tế.
Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.
Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Đầu kéo UD Quester GWE330 có mặt cabin hiện đại, kích thước tổng thể (DxRxC) là 7,035 x 2,480 x 3,160 mm mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo.
Toàn bộ cabin được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.
Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.
Các chi tiết của động cơ được đặt sau một tấm lưới để việc thực hiện dịch vụ được thuận tiện. Dễ dàng kiểm tra chất lỏng, ly hợp, bình chứa nước và bộ lọc điều hòa không khí. Que thăm dầu được để ngay phía sau cabin.
Tấm cản trước 3 mảnh 2 tấm làm bằng vật liệu nhựa đặc cao cấp màu đen, các góc tiếp xúc có thể dễ dàng hoán đổi. Đèn pha được đặt trên bảng điều khiển bên để bảo vệ tốt hơn tránh hư hỏng.
MODEL |
GWE64T 08MS |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
7035 x 2480 x 3160 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2036/1835 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3400 + 1370 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) Tải trọng trên mâm kéo theo TK/ Cho phép TGGT (Kg) Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/ Cho phép lớn nhất (Kg) Khối lượng KTTK lớn nhất/ cho phép tlớn nhất (Kg) Số chỗ ngồi (người) |
8095 20.000/15.300 28.225/23.525 50.000/39.300 2 |
ĐỘNG CƠ |
|
Model Loại động cơ Tiêu chuẩn khí thải Dung tích xy lanh (cc) Thể tích (cm3) Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm) Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) |
GH8E 330 EC06 Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp Euro IV 7698 330(243)/2200 1200/1200-1600 |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp Hộp số Tỷ số truyền cầu |
Đĩa ma sát khô Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi Hệ thống lọc và làm mát nhớt hộp số bằng nước Tỷ số truyền 9 số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền 1 số lùi: 12,66 4.3 |
HỆ THỐNG LÁI HỆ THỐNG PHANH |
Trục vít ê-cu-be, trợ lực thủy lực |
Trước/ Sau Phanh tay |
Tang trống khí nén toàn phần Lốc - kê (Trước/Sau) |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước |
Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực |
Sau |
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
LỐP |
Bridgestone 295/80R22.5 |
Thể tích thùng nhiên liệu (lít) |
315 |
MÂM KÉO |
JOST ĐỨC |
TRANG BỊ AN TOÀN |
|
Phanh |
ABS |
Phanh hỗ trợ đổ đèo |
Có |
Hệ thống treo trước |
Thanh cân bằng ngang |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
|
Giải trí |
Radio, MP3, cổng AUX |
Máy lạnh |
Có |
Cửa chỉnh điện |
Có |
Cabin |
Có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường |
Đồ nghề theo xe |
Tiêu chuẩn |
Trang bị động cơ UD Trucks GH8E dung tích 8 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp nhờ giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.
Hơn thế, động cơ UD Trucks model GH8E được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau.
Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.
Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.
Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.
Hẹ thống treo sau “T-ride” của Volvo được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.
Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.